Bình hút lộc Bát Tràng kết hợp họa tiết, nâng tầm giá trị, phong thủy

Bình hút lộc Bát Tràng kết hợp họa tiết, nâng tầm giá trị, phong thủy

Bình Hút Tài Lộc hay còn được gọi với cái tên là Bình Hút Lộc là một trong những pháp bảo đã có từ xa xưa. Ở làng nghề gốm sứ truyền thống Bát Tràng thì Bình Hút Lộc đã có từ lâu đời nhưng thất truyền một thời gian dài, cho tới thời điểm hiện tại đã được những người thợ bậc cao, nghệ nhân gốm sứ phục chế lại và trở thành dòng sản phẩm gốm sứ có ý nghĩa quan trọng trong bài trí phong thủy ngày nay.

Mã Đáo Thành Công tạm dịch nôm là "Ngựa về ắt sẽ thành công" hoặc "Thấy ngựa ắt sẽ thành công" là một trong những tích cổ và được dùng làm câu chúc ý nghĩa cho những người đi làm ăn xa, người trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp và cả người chinh phục con đường quan lộ .v.v.

Ý nghĩa chủ đề: Chim Công hoa Mẫu Đơn

- Chim công hay tên gọi mỹ miều hơn là chim Khổng Tước là một trong những loài vật quý. Từ xa xưa, chim công đã được coi là biểu tượng của sự quyền quý, sang trọng.

- Họa tiết chim công giúp xua tan khí xấu, giúp cân bằng và điều hòa âm dương trong nhà, giúp không khí gia đình luôn tươi vui, rộn ràng, cuộc sống luôn thoải mái và tươi đẹp.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm. Chúc quý khách 1 ngày tốt lành

Bấm vào đây để được dẫn tới sản phẩm đính kèm 

← Bài trước Bài sau →