MAY MẮN MANG LẠI PHÚ QUÝ TÀI LỘC: BÌNH HÚT LỘC THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ HOA NỔI DÁT VÀNG

MAY MẮN MANG LẠI PHÚ QUÝ TÀI LỘC: BÌNH HÚT LỘC THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ HOA NỔI DÁT VÀNG

Chất liệu và vẻ đẹp diện mạo

Bình được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và theo các chuyên gia phong thủy, bình hút tài lộc được làm bằng các chất liệu như gốm, sứ, pha lê hoặc kim loại rất được ưa chuộng và mang lại nhiều tài khí cho gia đình.
Bình hút tài lộc gốm sứ khắc nổi hoa văn Bát Tràng. Được sản xuất trực tiếp tại làng gốm sứ Bát Tràng với màu gốm đặc trưng, hoa văn được khắc nổi trên thân bình, với những đường nét uyển chuyển tinh tế.

Bình hút tài lộc Bát Tràng được thiết kế theo kiểu dáng miệng rộng cổ thon và thân lớn, miệng rộng sẽ hút được thật nhiều tài lộc cho gia chủ, thân hay đáy lớn để chứa và lưu trữ tài lộc thật lâu, còn cổ thắt (thon) nhỏ .

Tác dụng hay lợi ích vô hình

Bình có kết cấu miệng mở rộng còn cổ hẹp là để mọi thứ trong bình khó có thể thoát ra ngoài được. Điều này tránh thất thoát tài lộc cho gia chủ, tượng trưng cho tiền tài và danh vọng đồng thời là sự may mắn, bình an, sung túc và hưng thịnh quanh năm, đặc biệt là món quà tặng sếp ý nghĩa - giúp thăng tiến, tiến lộc

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được coi là bảo pháp phong thủy được giới tiểu thương, doanh nhân, người làm buôn bán ưa chuộng. Đây là vật phẩm tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Với ý nghĩa cầu lộc chiêu tài, bình hút lộc thuận buồm xuôi gió là một trong những bảo vật đáng để sở hữu nếu bạn là dân kinh doanh.

Bấm vào đây để được dẫn tới sản phẩm

← Bài trước Bài sau →