Siêu thị Bảo Khánh nhận in ấn bình gốm sứ, ấm chén cao cấp làm quà tặng

Siêu thị Bảo Khánh nhận in ấn bình gốm sứ, ấm chén cao cấp làm quà tặng

Siêu Thị Bảo Khánh là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp như ấm chén, bình gốm sứ,.. và nhận in ấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng để bạn có thể đặt làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hoặc sử dụng trong công việc kinh doanh của mình. Các sản phẩm bình sứ, ấm chén được làm từ gốm sứ Bát Tràng cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Bộ ấm chén, bát đĩa men ngọc, men lam, men rạn, men hỏa biến,... với các họa tiết đa dạng như trúc lâm thất hiền, sơn thủy hữu tình, đồng quê....những bình hút lộc vẽ nổi đẳng cấp, họa tiết thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại, mã đáo thành công vẽ vàng, đắp nổi,..... cùng rất nhiều các sản phẩm gốm sứ trang trí, gốm sứ gia dụng đa dạng khác. Tất cả đều được bán online,công khai hình ảnh và bảng giá trên mạng xã hội. Bảo Khánh luôn đảm bảo các sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất, được làm hoàn toàn thủ công qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân của làng gốm Bát Tràng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, cửa hàng sẽ giúp bạn thiết kế và in ấn các sản phẩm bình sứ, ấm chén cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ in ấn logo, hình ảnh, chữ viết trên bình sứ, ấm chén, giúp tăng tính chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.

Những bộ Ấm Chén, bình gốm sứ Bát Tràng in ấn theo yêu cầu, in ấn logo, hình ảnh, chữ viết đẹp đang là món quà tặng rất phổ biến vào mỗi dịp lễ, Tết. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua chúng cho doanh nghiệp, cơ quan, quà tặng khách hàng như thế nào thì hãy tham khảo một số mẫu sản phẩm của Siêu Thị Bảo Khánh các bạn nhé

Điểm qua một số bộ Ấm Chén Bát Tràng In Logo đẹp

Các doanh nghiệp thường quảng cáo hình ảnh thương hiệu của mình đối với đối tác thông qua những bộ ấm chén in chữ ấn tượng. Tham khảo các bộ Ấm Chén In Logo Bát Tràng hot nhất năm 2023 dưới đây.

Bộ ấm trà men xanh

Tại làng gốm sứ Bát Tràng không còn quá xa lạ với các sản phẩm ấm trà men xanh. Chúng thuyết phục người dùng bởi nét vẽ theo các tích cổ điển, mang ý nghĩa dân gian. Đa phần được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo của những người thợ gốm Bát Tràng. Với mẫu này bạn có thể in logo theo yêu cầu để làm quà tặng cho các vị khách.

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo họa tiết

Mẫu bộ ấm chén Bát Tràng in logo họa tiết đang là mặt hàng có mức giá khá mềm được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Từng chiếc ấm cho đến chiếc tách đều được chế tác từ loại đất sét cao cấp tạo nên xương gốm cứng chắc. Vỏ ngoài được phủ một lớp men trắng đặc trưng của làng gốm cổ truyền Bát Tràng. Bộ mẫu kết hợp hài hòa giữa họa tiết độc đáo, bắt mắt và chữ in logo thương hiệu doanh nghiệp, tạo nên một món quà ý nghĩa vô cùng. 

Bộ ấm trà men trắng vẽ vàng kim 

Bộ Ấm Chén trà men trắng vẽ vàng kim In Logo Bát Tràng luôn là một món quà nhiều ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng trong và ngoài nước. Với chất liệu 100% bằng đất sét cao cấp và nung trong nhiệt độ cao giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Hạ gục nhiều vị khách bởi vẻ ngoài hào nhoáng nhưng không quá phô trương, chất men trắng sáng kèm họa tiết vàng kim tinh tế. Bộ ấm chén in logo vẽ vàng kim thực sự là món quà tặng thích hợp.

Siêu Thị Bảo Khánh – chuyên cung cấp các sản phẩm bình gốm sứ, ấm chén Bát Tràng in logo theo yêu cầu

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển, chính vì thế các mặt hàng này ngày càng mở rộng. Trong đó, ấm chén Bát Tràng có in logo được xem là “cực phẩm” được sử dụng nhiều nhất. Để đáp ứng nhu cầu đó, Siêu Thị Bảo Khánh chuyên cung cấp những mặt hàng gốm sứ Bát Tràng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.
  • Chúng tôi có bề nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm ấm chén. Ngay kể những dòng ấm chén in logo làm quà tặng, ấm chén cao cấp hay những bộ ấm chén bình dân chúng tôi vẫn luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.
  • Lợi thế là đội ngũ nhân công tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng và mẫu mã đến cho bạn
  • Đặc biệt, sản phẩm gốm sứ tại dây được kiểm duyệt không có tạp chất gây hại, đảm bảo cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng

https://sieuthibaokhanh.vn/collections/sieu-thi-bao-khanh-nhan-in-an-binh-su-am-chen-cao-cap-lam-qua-tang/?page=2

← Bài trước Bài sau →