Bảo Khánh Trong Tôi 2022

Bảo Khánh Trong Tôi 2022

'Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, trải qua bao sóng gió của nền kinh tế thị trường, Công ty TNHH Tm&DV Bảo Khánh đang dần khẳng định mình và có những bước phát triển đột phá lớn. Dưới đây là những chia sẻ của một trong những nhân viên cùng đồng hành với công ty trong thời gian vừa qua. Bài viết cũng xuất sắc đạt được giải nhất trong cuộc thi " BẢO KHÁNH VÀ TÔI 2022". 
🇻🇳 "LAO ĐỘNG LÀ VINH QUANG!" 🇻🇳
Sau gần 2 năm có cơ hội được gắn bó và làm việc tại công ty, bản thân e luôn tâm đắc với câu mói này và không ngừng cố gắng. Em nhận thấy mỗi thành viên của Bảo Khánh đóng góp một vai trò quan trọng trong công cuộc mở rộng và đưa sản phẩm của Bảo Khánh nói riêng và các làng nghề thủ công mỹ nghệ Việt Nam nói chung tới tay người tiêu dùng.

Bản thân e, là một thành viên của Bảo Khánh, có cơ hội được dẫn dắt các thành viên mới thì trách nhiệm đầu tiên là không ngừng học tập, nâng cao hiểu biết và tình yêu đối với quê hương, đất nước, dân tộc mình.

Không ngừng tìm hiểu và phát huy những nét đẹp kết tinh trong từng sản phẩm mang đậm những giá trị văn hóa và tinh thần dân tộc. Không đơn giản chỉ là một món đồ dùng, trang trí mà mỗi sản phẩm được bán đi, mang trong mình biết bao hi vọng và niềm vui của những người nghệ nhân, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người dân cả trực tiếp và gián tiếp, đóng góp một phần trong quá trình phát triển kinh tế đất nước.

Giữ vững tinh thần cầu tiến, không ngừng vươn lên trong học tập, công việc và cuộc sống thường ngày để hoàn thiện bản thân. 

Tiếp tục phát huy tinh thần tìm tòi sáng tạo, tìm ra những cách thức mới đưa đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam tới tay người tiêu dùng trong nước và trên toàn thế giới. Trong đó đầu tiên và quan trọng là tập trung vào các trang thương mại điện tử: shopee, lazada, sendo, tiki... Khai thác lại nguồn khách hàng cũ tiềm năng, linh hoạt ứng biến trong từng giai đoạn thay đổi của thị trường. 

Không bao giờ khuất phục và đầu hàng trước khó khăn là bản lĩnh đã được rèn dũa trong suốt hành trình phát triển của từng thành viên Bảo Khánh trong suốt thời gian qua!
Chúc các thành viên Bảo Khánh vững vàng mưu trí và thắng lợi rực rỡ!

← Bài trước Bài sau →