TRƯNG BÀY KHÔNG GIAN THỜ LINH THIÊNG: CẶP ĐÈN THỜ GỖ CỰC ĐẸP CỰC SANG

TRƯNG BÀY KHÔNG GIAN THỜ LINH THIÊNG: CẶP ĐÈN THỜ GỖ CỰC ĐẸP CỰC SANG

Ý nghĩa, giá trị mà đèn thờ gỗ đem đến

Đèn thờ vốn là một nét đẹp tín ngưỡng của người Việt Nam từ bao đời nay. Nó mang ý nghĩa tâm linh cũng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Chính vì thế, mà đèn thờ luôn được đặt ở một vị trí ưu tiên trên trang thờ, ban thờ ở nhiều gia đình và đền chùa,…

Bên cạnh đó, đối với thế giới tâm linh của người Việt Nam chúng ta. Lửa tượng trưng cho cầu nối giữa 2 thế giới người còn sống và người đã khuất. Cũng giống như kết nối hai không gian vẫn luôn song hành với nhau đó là thế giới vô hình và thế giới hữu hình.

Đặc điểm, việc sử dụng đèn trong những dịp đặc biệt

Trong những ngày giỗ và những dịp lễ Tết đặc biệt, thì lửa đèn khói nhang là những vật dụng không thể thiếu trên bàn thờ.

Đèn thờ gỗ hương được dùng trong không gian thờ cúng của gia đình. Đèn cũng phù hợp để dùng trong đền, chùa, ban thờ của Nhà thờ họ. Đèn thờ được kết nối với nguồn điện dân dụng thông thường. Cặp đèn thờ đẹp nhất khi trưng bày đối xứng 2 bên ban thờ. 

Đèn thờ nên được cắm với nguồn điện vào những hôm rằm, mùng 1, lễ têt, giỗ chạp… Những ngày thường nên tắt đèn thờ để đảm bảo tuổi thọ cho bóng cũng như tránh nguy cơ cháy nổ trong không gian thờ cúng.

Bấm vào đây để được dẫn tới sản phẩm

← Bài trước Bài sau →